Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2021-08-12T06:40:46Z-
dc.date.available2021-08-12T06:40:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61185-
dc.description.abstractCả nhà bán lẻ và các công ty logistics sẽ thành công nếu biết cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng tốc độ giao hàng. Để làm được như vậy, họ phải dẫn đầu với các phương pháp mới để tối ưu hóa chi phí và đầu tư vào các dịch vụ mới, mang lại giá trị cho khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 135+136 .- Tr.80-81-
dc.subjectLogistics bán lẻvi_VN
dc.subjectHướng tới tương laivi_VN
dc.titleLogistics bán lẻ: Hướng tới tương laivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.69.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.