Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương-
dc.date.accessioned2021-08-12T06:49:51Z-
dc.date.available2021-08-12T06:49:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61195-
dc.description.abstractTổng giá trị hàng hóa từ thương mại điện tử của Việt Nam đã đạt mức 9 tỷ USD trong năm 2018. Trong đó, dịch vụ truyền thông trực tuyến có tỷ lệ tăng trưởng lớn nhất (57% trung bình trong giai đoạn 2015 -2018), tiếp theo là dịch vụ gọi xe trực tuyến (47%) và dịch vụ đặt du lịch trực tuyến (15%).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 135+136 .- Tr.88-89-
dc.subjectSự lên ngôivi_VN
dc.subjectXe trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHướng người tiêu dùng trẻvi_VN
dc.titleSự lên ngôi dịch vụ của gọi xe trực tuyến & xu hướng người tiêu dùng trẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
930.82 kBAdobe PDF
Your IP: 34.207.247.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.