Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61341
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Ngọc Hùng-
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương-
dc.date.accessioned2021-08-13T07:52:54Z-
dc.date.available2021-08-13T07:52:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2525-2585-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61341-
dc.description.abstractTrong xu thế cải cách căn bản, toàn diện nên giáo dục Việt Nam nói chung, giáo dục đại học nói riêng, việc tìm hiểu ba mô hình tập đoàn hóa đại học công lập ở Malaysia, Nhật Bản và Canada có thể giúp làm rõ những biểu hiện của xu thế này ở Việt Nam. Mặc dù từ ngữ “tập đoàn hóa” chưa được thể chế hóa trong văn bản pháp luật về giáo dục nhưng vẫn có thể tìm thấy các yếu tố, các đặc điểm, các tính chất của “tập đoàn hóa” trong thực tiễn quản trị đại học công lập đang được hiện rõ nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Chính trị;Số 07 .- Tr.48-54-
dc.subjectTập đoànvi_VN
dc.subjectTập đoàn hóavi_VN
dc.subjectTrường đại học công lậpvi_VN
dc.subjectQuản trị đại họcvi_VN
dc.titleMô hình tập đoàn hóa đại học công lập trên thế giới và thực tiễn Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tạp chí Sinh hoạt lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 35.173.181.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.