Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Cúc-
dc.date.accessioned2021-08-18T00:58:32Z-
dc.date.available2021-08-18T00:58:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61767-
dc.description.abstractThông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo; Món ăn; Sự tin cậy; Nhân viên phục vụ; Sự an toàn và điều kiện vệ sinh: Khuôn viên nhà hàng, bãi đổ xe và trang phục của nhân viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.139-142-
dc.subjectChất lượng dịch vụ nhà hàngvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.subjectTP. Quy Nhơnvi_VN
dc.subjectBình Địnhvi_VN
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại TP. Quy Nhơn tỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.232.88.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.