Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820
Title: Triết lý giáo dục và những vấn đề đặt ra đối với giáo dục Việt Nam hiện nay
Authors: Phạm, Quỳnh Chinh
Keywords: Triết học
Triết lý giáo dục
Giáo dục Việt Nam
Giải pháp
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.6-10
Abstract: Triết lý giáo dục (TLGD) là một lĩnh vực rất rộng, khó có thể thâu tóm toàn bộ nội dung, bản chất của nó trong một vài từ ngữ nào đó. Vì vậy, đã có rất nhiều quan điểm khác nhau về TLGD và tùy vào từng hoàn cảnh lịch sử, mỗi hình thái kinh tế - xã hội lại có một TLGD khác nhau. Trong ngôn ngữ Việt Nam, người ta hay sử dụng thuật ngữ triết học và triết lý, đôi khi là tương đồng nhau.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.159.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.