Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61846
Title: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên sư phạm
Authors: Dương, Thị Thúy Hà
Keywords: Tổ chức các hoạt động
Kỹ năng giáo dục
Tự đánh giá kết quả học tập
Sinh viên sư phạm
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.55-58,70
Abstract: Vấn đề tự đánh giá kết quả học tập (TĐG KQHT) được các tác giả nước ngoài quan tâm nghiên cứu cả về lí thuyết và thực hành, về mặt lí thuyết, qua nghiên cứu của các tác giả Baron (1990), Shavelson (1992), Bellanca và Berman (1994), Garcia và Pearson (1994), Wiggins (1993),... cho thấy, vai trò của giáo viên (GV) thay đổi, do đó đánh giá phải có sự thay đổi chú trọng hơn đến tự đánh giá (TĐG). Rolheiser (1996) đã đưa ra được mô hình lí thuyết TĐG. Tác giả cho rằng,TĐG đóng vai trò quan trọng trong một chu kì học tập của người học và khi người học TĐG hiệu quả việc học, họ sẽ biết được mức độ đạt mục tiêu học tập của bản thân. Do đó,TĐG sẽ khuyến khích họ đặt ra mục tiêu cao hơn và nỗ lực hết sức để đạt mục tiêu học tập của mình.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61846
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.154.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.