Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Nhật Hạnh-
dc.date.accessioned2021-08-18T07:23:49Z-
dc.date.available2021-08-18T07:23:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61897-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm hiểu các trạng thái cảm xúc tiêu cực mà du khách nước ngoài gặp phải, nguyên nhân chính cũng như các hành vi phản ứng sau khi trải nghiệm cảm xúc tiêu cực. Phương pháp tiếp cận PLS-SEM (Partial Least Squares - Structural Equation Modeling) được dùng để kiểm định mô hình nghiên cứu với mẫu điều tra là 329 khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Kết quả cho thấy mức độ nghiêm trọng của lỗi dịch vụ và nhận định không xác thực có tác động làm tăng cảm xúc tiêu cực của khách du lịch. Trong khi đó nổ lực sửa đổi có tác dụng làm giảm các cảm xúc tiêu cực. Cảm xúc tiêu cực có tác động mạnh nhất đến truyền miệng tiêu cực tiếp theo là ý định tẩy chay và cuối cùng là phàn nàn . Kết quả nghiên cứu này là cơ sở để đưa ra hàm ý quản trị cho doanh nghiệp kinh doanh du lịch nói riêng cũng như đề xuất gợi ý chính sách cho cơ quan quản lý du lịch nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 264 .- Tr.66-76-
dc.subjectCảm xúc tiêu cựcvi_VN
dc.subjectLỗi dịch vụvi_VN
dc.subjectNhận định không xác thựcvi_VN
dc.subjectNỗ lực sửa đổivi_VN
dc.subjectHậu quả hành vivi_VN
dc.titleCảm xúc tiêu cực của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam: Nguyên nhân và hậu quả về mặt hành vivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.94.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.