Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62543
Title: Tài sản thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam theo cách tiếp cận từ cảm nhận của khách hàng
Authors: Trần, Hoàng Ngân
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Keywords: Tài sản thương hiệu
Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Cảm nhận của khách hàng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Ngân hàng;Số 14 .- Tr.10-17
Abstract: Bài viết: Các nghiên cứu thực nghiệm về“Tài sản thương hiệu"; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; kết luận về kết quả nghiên cứu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62543
ISSN: 0866-7462
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.96 MBAdobe PDF
Your IP: 44.192.38.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.