Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62667
Title: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng Exìmbank TP. Hồ chí Minh
Authors: Hoàng, Lệ Chi
Hồ, Tiến Dũng
Keywords: Trách nhiệm xã hội
Uy tín
Lòng trung thành
Eximbank
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.135-139
Abstract: Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 300 người tiêu dùng sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp, đó là: Dịch vụ hướng đến khách hàng. Đạo đức kinh doanh. Tôn trọng pháp luật. Tính nhân văn và Môi trường xanh. Đồng thời, Uy tín doanh nghiệp lại có ảnh hưởng đến Lòng trung thành của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62667
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.67.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.