Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63405
Title: Ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Nam Trân
Keywords: Hành vi tiêu dùng
Mua ngẫu hứng
Động cơ tiêu khiển
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.39-42
Abstract: Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, bài viết tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng ngẩu hứng (MHNH) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, hành vi MHNH chịu tác động của 5 thành phần thuộc nhân tố Động cơ tiêu khiển (ĐCTK) trong mua sắm, gồm: Thích thú: Thư giãn; Giá trị; Vai trò; Ỷ tưởng; và Sức mua của người.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63405
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.