Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63415
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An Giang
Authors: Hà, Văn Sơn
Thiều, Vĩnh An
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ hành chính
Tỉnh An Giang
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.65-68
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, bao gồm: Cơ sở vật chất; Sự tin cậy; Thái độ phục vụ và Sự đồng cảm; năng lực phục vụ; Quy trình thủ tục. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63415
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.183.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.