Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63448
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thu Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Huyền-
dc.date.accessioned2021-09-06T07:07:46Z-
dc.date.available2021-09-06T07:07:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63448-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng (hành vi tiêu dùng) TP. Hồ Chí Minh đối với san phẩm rau sạch. Kết quả cho thấy, ý định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm rau sạch có xu hướng tích cực bởi các nhân tố: Chuẩn chủ quan: Chất lượng cảm nhận: và Giá cảm nhận khi mua rau sạch. Trong dó, nhân tố Chuẩn mực chủ quan có mức ảnh hưởng lớn nhất tới người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.27-30-
dc.subjectHành vi muavi_VN
dc.subjectRau sạchvi_VN
dc.subjectThị trườngvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm rau sạch tại thị trường TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
914.67 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.