Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63478
Title: Các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê quy mô nhỏ và vừa tại thị trường TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Tấn Trung
Nguyễn, Hà Thanh Bình
Keywords: Giá trị thương hiệu
Lòng trung thành thương hiệu
Doanh nghiệp củ phê nhỏ và vừa
TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.93-96
Abstract: Bài viết nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê quy mô nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chi Minh. Kết quả cho thấy, nhân tố Nhận biết thương hiệu và Lòng trung thành thương hiệu tác động mạnh nhất đến sự biến thiên trong cảm nhận của khách hàng. Các nhân tố Chất lượng cám nhận hữu hình và Chất lượng cảm nhận vô hình cũng có tác động tích cực đến đánh giá của khách hàng. Riêng hai nhân tố Hình ảnh thương hiệu và Giá trị cảm nhận không có khả năng giải thích sự biến thiên trong cảm nhận của khách hàng đối với giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh,
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63478
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
781.29 kBAdobe PDF
Your IP: 107.23.157.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.