Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63489
Title: Động lực người tiêu dùng mỹ phẩm đóng góp nội dung trên mạng xã hội
Authors: Lê, Thanh Hà
Keywords: WOM
Dẫn dắt ý kiến
Thể bản thân
Trãi nghiệm
Lợi ích kinh tế
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.113-117
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá hành vi người tiêu dùng mỹ phẩm đóng góp kiến thức/kinh nghiệm có gió trị của họ trên mạng xã hội theo hướng tiếp cận động cơ thúc đẩy. Nghiên cứu đề xuất có năm động cơ chính tác dộng đến truyền miệng xã hội (Social word of mouth/mouse s\VOM). Kỹ thuật lấy mẫu qua cầu tuyết (snowballing) đã được áp dụng trong nghiên cứu này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63489
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
930.8 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.9.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.