Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBounmaphet, Soulatphone-
dc.date.accessioned2021-09-09T01:51:44Z-
dc.date.available2021-09-09T01:51:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/63796-
dc.description.abstractKể từ năm 2011 đến nay, khi Đề án Nâng cao chất lượng và hiệu quả hợp tác Lào – Việt trong lĩnh vực giáo dục và phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011 – 2020 được ký kết và triển khai sâu rộng đến từng cơ quan, đơn vị, bộ ban ngành và các địa phương của hai nước, hợp tác giáo dục song phương Lào – Việt đã đạt được những chuyển biến tích cực, ngày càng đi vào chiều sâu và có hiệu quả thiết thực về cả số lượng, chất lượng đào tạo cũng như chương trình, giáo trình, cơ sở vật chất hạ tầng giáo dục. Tuy nhiên, bên cạnh đó, hợp tác giáo dục song phương cũng vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định, cần có những giải pháp toàn diện để đưa hợp tác giáo dục song phương thực sự trở thành “điểm sáng” trong quan hệ truyền thống đặc biệt Lào – Việt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 09 .- Tr.45-53-
dc.subjectHợp tác giáo dục Lào – Việtvi_VN
dc.subjectHợp tác giáo dụcvi_VN
dc.subjectQuan hệ Lào – Việt Namvi_VN
dc.titleHợp tác giáo dục Lào – Việt từ năm 2011 đến nay: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 34.207.247.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.