Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Minh Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
dc.date.accessioned2021-09-23T07:43:12Z-
dc.date.available2021-09-23T07:43:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65107-
dc.description.abstractChủ nghĩa đa văn hóa ra đời và phái triển ở phương Tây từ thập niên 60 của thế kỷ XX với tư cách một chính sách xã hội nhằm ứng phó với tình trạng đa dạng văn hóa do sự xuất hiện của các cộng đồng nhập cư. Không chỉ dừng lại với tư cách một chính sách của nhà nước, chủ nghĩa đa văn hóa ngày nay còn tồn tại với tư cách một lý thuyết văn hóa nhằm giải quyết mối quan hệ giữa đa dạng và thống nhất của văn hóa. Với triết lý của mình, chủ nghĩa đa văn hóa mang đến các phương án giải quyết những xung đột văn hóa như:bảo vệ tính đa dạng văn hóa, giáo dục đa văn hóa và khoan dung văn hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 11 .- Tr.31-37-
dc.subjectChủ nghĩa đa văn hóavi_VN
dc.subjectXung đột văn hóavi_VN
dc.subjectĐa văn hóavi_VN
dc.subjectGiáo dục đa văn hóavi_VN
dc.subjectKhoan dung văn hóavi_VN
dc.titleCác phương án giải quyết xung đột văn hóa của chủ nghĩa đa văn hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.230.152.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.