Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65738
Title: Về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank, Chi nhánh Kiên Giang
Authors: Huỳnh, Thị Thu Linh
Keywords: Mức độ hài lòng
Eximhank
Thái độ phục vụ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.12-15
Abstract: Nghiên cứu này xác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất - Nhập khấu Việt Nam. Chi nhánh Kiên Giang (Eximbank Kiên Giang). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng, gồm: Độ tin cậy; Cơ sở vật chất; Năng lực nhân viên: Thái độ phục vụ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65738
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
861.92 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.172.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.