Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65763
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi khách hàng đối với dịch vụ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ chí Minh
Authors: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Keywords: Sự hài lòng
Giá trị cảm nhận
Trung tâm chăm sóc sắc đẹp
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.83-86
Abstract: Nghiên cứu tìm hiểu về các nhân tố có tác động trực tiếp cũng như gián tiếp đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng đối với các dịch vụ của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố tác động chính đến giá trị cảm nhận của khách hàng là: Cơ sở vật chất; Chương trình dịch vụ; Đội ngũ nhân viên; và Tính độc đáo/đặc trưng của các trung tâm. Giá trị cảm nhận tác dộng trực tiếp đến ý định hành vi của khách hàng và cũng tác dộng gián tiếp đến ý định hành vi của khách thông qua Sự hài lòng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65763
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
884.86 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.46.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.