Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65790
Title: Ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng: Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Đinh, Hùng
Đoàn, Thanh Hà
Keywords: Chất lượng thông tin
Xếp hạng thông tin
Cảm nhận tính hữu dụng của thông tin
Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.177-181
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm của người tiêu dùng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử (eWOM) tại Việt Nam trường hợp khảo sát tại TP. Hồ Chí Minh...
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65790
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.163.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.