Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2021-10-07T02:27:17Z-
dc.date.available2021-10-07T02:27:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701496-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65850-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên ứng dụng shopee của sinh viên Đại Học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển ứng dụng mua sắm trực tuyến nàyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.132.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.