Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65935
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Cần Thơ
Authors: Ngô, Mỹ Trân
Doãn, Thúy An
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Cần Thơ, từ đó đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng trong thời gian tới.
Description: 58 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65935
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 44.222.104.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.