Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Mỹ Dung-
dc.date.accessioned2021-10-08T07:20:06Z-
dc.date.available2021-10-08T07:20:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1709784-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65951-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thi Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.69.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.