Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66090
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hải Yến-
dc.date.accessioned2021-10-12T02:09:49Z-
dc.date.available2021-10-12T02:09:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1505634-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66090-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ trên các ứng dụng trực tuyến từ đó đưa ra giải pháp giúp các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến duy trì và thu hút được khách hàng, đồng thời giúp họ tận dụng tối đa lợi ích mà các trang TMĐT mang lạivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 75.101.211.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.