Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66123
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLục, Ngọc Trang-
dc.date.accessioned2021-10-12T07:39:01Z-
dc.date.available2021-10-12T07:39:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1710451-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66123-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm điện thoại thương hiệu Samsung của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp và các nhà phân phối đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiệu quả hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm điện thoại thương hiệu Samsung của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 52.91.0.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.