Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66124
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua bột giặt của người tiêu dùng tại siêu thị MM Maga Market Hưng Lợi
Authors: Huỳnh, Phú Tân
Nguyễn, Ngọc Diễm
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bột giặt của người tiêu dùng tại siêu thị MM Mega Market Hưng Lợi. Qua đó, đề xuất các giải pháp giúp siêu thị nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng, đồng thời nâng cao vị thế cạnh tranh của siêu thị trên thị trường bán lẻ.
Description: 76 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66124
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.152.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.