Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66312
Title: Giải pháp đẩy mạnh quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Võ, Hoàng Khang
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người dân quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook.
Description: 48 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66312
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
740.54 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.113.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.