Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66374
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffe
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Phạm, Thiên Tâm
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffè, qua đó tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffè.
Description: 64 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66374
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.61.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.