Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorPhạm, Thiên Tâm-
dc.date.accessioned2021-10-18T01:32:14Z-
dc.date.available2021-10-18T01:32:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1610803-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66374-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractđánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffè, qua đó tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffè.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Amavo Caffevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 54.197.64.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.