Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTăng, Thị Mai Chi-
dc.date.accessioned2019-02-20T07:51:35Z-
dc.date.available2019-02-20T07:51:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503735-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6701-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của nghệ thuật bán hàng đến khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp giúp phát triển nghệ thuật bán hàng nhằm tăng cường số lượng hợp đồng được ký của doanh nghiệpvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của nghệ thuật bán hàng đến khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.247.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.