Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đỗ Hoài Bảo-
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.date.accessioned2019-02-21T00:58:32Z-
dc.date.available2019-02-21T00:58:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6716-
dc.description.abstractBao bì sản phẩm có chức năng hỗ trợ, cũng như đem lại nhiều lợi ích cho những doanh nghiệp trong việc sản xuất, kinh doanh, cũng như quá trình xuất - nhập khẩu hàng hóa. Vì thế, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp tỉnh Bình Dương nói riêng cần quan tâm và chủ động hơn nữa vào việc tham gia thiết kế bao bì, coi nó như một công cụ marketing mới cho quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr.81-84-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectBao bì sản phẩmvi_VN
dc.subjectBình Dươngvi_VN
dc.titleCác doanh nghiệp tỉnh Bình Dương cần đánh giá đúng vai trò của "bao bì sản phẩm"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.33 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.151.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.