Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67281
Title: Đánh giá thực trạng quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học theo mô hình PDCA (Plan - Do - Check - Act) trong một số Trường Đại học Việt Nam
Authors: Huỳnh, Ngọc Thành
Nguyễn, Quang Giao
Keywords: Quản lý giáo dục
Quản lý nghiên cứu khoa học
Mô hình Plan - Do - Check - Act
Các trường đại học Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.54-59
Abstract: Trong xu thế hội nhập và phát triển, chất lượng giáo dục của trường đại học (ĐH) không chỉ đạt được chuẩn mực chất lượng quốc gia mà phải tiếp cận chất lượng của khu vực và thế giới. Điều này đòi hỏi các trường ĐH cần áp dụng các phương thức quản lí hiện đại, phù hợp với điều kiện thực tiễn giáo dục ĐH của Việt Nam nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng của các trường ĐH. Việc các trường đại học ở VN nên ứng dụng mô hình Plan - Do - Check - Act trong nghiên cứu khoa học là điều cần thiết hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67281
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.125.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.