Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282
Title: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật: nghiên cứu thực trạng tại tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015-2021
Authors: Phạm, Hà Thương
Trịnh, Thị Thu Thanh
Nguyễn, Trọng Dần
Keywords: Trẻ khuyết tật
Giáo dục hòa nhập
Tỉnh Vĩnh Phúc
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.60-64
Abstract: Giáo dục hòa nhập (GDHN) được chọn là phương thức giáo dục chủ đạo cho học sinh (HS) khuyết tật tại nước ta. Việc giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật (TKT) là nhiệm vụ chính trị mà các cơ sở giáo dục phải thực hiện (cả cơ sở chuyên biệt và không chuyên biệt). Hiện nay có ngày càng nhiều TKT, bản thân trẻ và gia đình của các TKT đều có mong muốn và nguyện vọng trẻ được tham gia học tập tại các cơ sở giáo dục không chuyên biệt để các em có cơ hội được hòa nhập trong môi trường học tập. vui chơi và sinh hoạt như những HS bình thường khác. Do vậy, việc thực hiện hoạt động GDHN cho HS khuyết tật và quản lí hoạt động này sao có chất lượng, hiệu quả tại các cơ sở giáo dục là vô cùng cấp thiết và quan trọng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67282
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.253.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.