Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67284
Title: Năng lực tính toán trong chương trình giáo dục của một số quốc gia và xây dựng khung năng lực tính toán của học sinh trung học cơ sở ở Việt Nam
Authors: Cao, Thị Hà
Đặng, Xuân Cương
Nguyễn, Thị Quốc Hòa
Keywords: Học sinh trung học cơ sở
Năng lực tính toán
Khung năng lực
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.9-15
Abstract: Việt Nam đang triển khai đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, chuyển từ giáo dục theo định hướng tiếp cận nội dung sang giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Theo Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể của Bộ GD-ĐT (2018), trong các năng lực chung và năng lực đặc thù của mỗi môn học hoặc lĩnh vực học tập, năng lực tính toán (NLTT) (numeracy competence) là một trong các năng lực chung cần được hình thành cho học sinh (HS).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67284
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.59.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.