Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285
Title: Đánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề “hàm số liên tục”
Authors: Nguyễn, Thị Duyến
Keywords: Hàm số liên tục
Kiến thức toán học
Giáo viên
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.16-23
Abstract: “Hàm số liên tục” cùng với các tính chất và ứng dụng của nó là một chủ đề khá trừu tượng với học sinh ở cấp THPT. Để thúc đẩy hiểu biết của người học về khái niệm “hàm số liên tục”, Sokolowski (2018) đã đưa ra cách tiếp cận dạy học khái niệm “hàm số liên tục” thông qua ngữ cảnh. Tuy nhiên, những cách tiếp cận dạy học hàm số liên tục tích cực như vậy ít được đề cập trong các nghiên cứu trong nước và trên thế giới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.79.70


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.