Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trang-
dc.contributor.authorMai, Văn Luông-
dc.date.accessioned2021-10-27T08:02:49Z-
dc.date.available2021-10-27T08:02:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67352-
dc.description.abstractHệ thống đào tạo trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với tất cả các cơ sở đào tạo giáo dục nói chung, các trường đại học nói riêng. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông, học trực tuyến (HTT - online learning) đang nổi lên như một mô hình đào tạo giáo dục hiện đại. Với những ưu điểm của HTT đã tạo ra những cơ hội lớn cho hệ thống đào tạo giáo dục như giải phóng tương tác giữa người học và người dạy, người học và người học khỏi những hạn chế về thời gian và không gian; thông qua mô hình HTT đáp ứng các yêu cầu về học tập trong xã hội hiện đại và đã tạo ra nhu cầu lớn về HTT từ các cơ sở giáo dục đại học (Katz, 2000,2002; Trentin, 1997).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.53-58-
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectĐại học Nha Trangvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.titleGiải thích mức độ tham gia học trực tuyến của sinh viên trường Đại học Nha Trang bằng việc vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ mở rộng (Extended Technology Acceptance Model - Etam)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.222.251.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.