Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Châu
dc.contributor.authorNguyễn, Thi Loan
dc.date.accessioned2018-04-18T03:20:02Z-
dc.date.available2018-04-18T03:20:02Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/673-
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ vẫn được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để thu hút khách hàng đến gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại. Vì vậy, việc đánh giá chất lượng dịch vụ này tại các ngân hàng thương mại nói chung, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (gọi tắt là DongA bank) nói riêng là điều rất quan trọng, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, từ đó, giúp DongA Bank ngày càng phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 27-30
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectNâng caovi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectDongA bankvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Ávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_321.22 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 44.204.65.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.