Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67811
Title: Ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tai TP. Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Văn Dũng
Keywords: Công việc
Quản lý
Sự hài lòng
Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.71-74
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng với dữ liệu thu thập từ 300 phiếu khảo sát đối với cấp quản lý tại Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên cấp quản lý tại Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons từ cao đến thấp là: Cơ hội dào tạo và thăng tiến; Điều kiện công việc; Tiền lương, thưởng, phụ cấp; Lãnh dạo - cấp trên; và Bản chất công việc.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67811
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.126.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.