Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thế Phiệt
dc.contributor.authorHà, Thị Kim Duyên
dc.date.accessioned2018-04-18T03:20:05Z-
dc.date.available2018-04-18T03:20:05Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/681-
dc.description.abstractThời gian qua, ngành bán lẻ Việt Nam đã phát triển khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự có mặt và liên tục mở rộng quy mô của các nhà bán lẻ lớn trên thế giới đã khiến các nhà bán lẻ Việt Nam ngày càng khó khăn. Bên cạnh đó, các nhà bán lẻ Việt Nam bộc lộ những yếu điểm về nhiều mặt, như ; lao động, tính chuyên nghiệp, năng lực quản lý...Để vượt qua được những thử thách và hội nhập hiệu quả, đòi hỏi các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần cải thiện cơ bản về năng lực cạnh tranh của mình, song hành cùng các chính sách hỗ trợ hợp lý của nhà nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 4+5 .- Tr.105-107
dc.subjectNgành bán lẻvi_VN
dc.subjectHội nhập kinh tếvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.26 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.135.195.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.