Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6837
Title: Phân tích ảnh hưởng của chiến dịch marketing xã hội “ ngày môi trường thế giới – giải quyết ô nhiễm nhựa, nilon” đến hành vi sử dụng sản phẩm từ chất liệu thay thế của người dân quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Thị Tuyết Liên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng hoạt động của chiến dịch Ngày môi trường thế giới – giải quyết ô nhiễm nhựa, nilon” tại quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ. Phân tích thực trạng sử dụng sản phẩm từ nhựa, nilon và mức độ nhận biết, tiêu dùng sản phẩm từ CLTT cho nhựa, nilon của người dân tại TPCT. Phân tích chiến dịch đến hành vi tiêu dùng sản phẩm từ CLTT của người dân tại TPCT. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chương trình cũng như khả năng tác động của chiến dịch đến hành vi sử dụng sản phẩm từ chất liệu thay thế của người dân tại TPCT
Description: 121 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6837
ISSN: B1503762
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.45.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.