Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Khánh Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Cẩm Tuyên-
dc.date.accessioned2019-02-22T01:43:00Z-
dc.date.available2019-02-22T01:43:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510261-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6846-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thương hiệu việt của người tiêu dùng trên địa bàn TPCT nhằm nghiên cứu xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng. Qua đó để đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời cũng là cơ sở để các nhà sản xuất và quản trị nâng tầm sản phẩm Việt để người dân ưu tiên dùng hàng Việtvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm thương hiệu việt của người tiêu dùng trên địa bàn TPCTvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.207.161.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.