Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69433
Title: Nghiên cứu tác động chính sách trách nhiệm xã hội đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Thị Vân
Nguyễn, Văn Phú
Mai, Phú Hợp
Keywords: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Thương hiệu doanh nghiệp
Sản phẩm
Chính sách xã hội cùa doanh nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 32(02) - Tr.118-127
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích sự tác động chính sách xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) từ đó xác định các nhân tố ảnh hưởng và trọng số của từng nhân tố, dùng làm cơ sở để nhóm tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp tại Tp. HCM. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nhóm tác giả tiến hành khảo sát 245 người với 26 biến quan sát nhằm mục đích xác định các nhân tố tác động đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Tp. HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 05 nhân tố tác động như sau: trách nhiệm về kinh tế, trách nhiệm về pháp luật, trách nhiệm về đạo đức, trách nhiệm về từ thiện, và trách nhiệm về môi trường tác động tích cực đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Tp. HCM. Từ khóa. Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm, chính sách xã hội của doanh nghiệp,
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69433
ISSN: 2525-2267
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.126.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.