Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Thắm-
dc.date.accessioned2019-02-25T09:16:26Z-
dc.date.available2019-02-25T09:16:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507712-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6947-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ du lịch tại chợ nổi Cái Răng. Đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại chợ nổi Cái Răng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch chợ nổi Cái Răng – Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
988.47 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.77.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.