Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 73 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùngNguyễn, Hoàng Khởi; Dương, Ngọc Thành
2020Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt NamNguyễn, Thị Thanh Mai
2020Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thu hút khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại Hà NộiBùi, Thị Thu
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của các hợp tác xã trồng chè trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trong bối cảnh Covid-19Hà, Vũ Nam
2020Nghiên cứu thực trạng hoạt động khởi nghiệp của học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Thanh HóaLê, Quang Hiếu
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Wellness Spa tại thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp nghiên cứu đối với loại hình Day SpaLê, Mai Hải; Phạm, Thục Uyên
2020Hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: Nghiên cứu sản phẩm quần áo may sẵnNguyễn, Thị Phương Anh
2021Nghiên cứu giải pháp thu hút khách tham du lịch đến tỉnh Phú YênĐặng, Văn Ơn
2021Biến đổi kinh tế biển vùng Nam Trung Bộ giai đoạn 1986 đến nay: nghiên cứu trường hợp Bình Định, Khánh HòaLê, Thị Hồng Dương; Lê, Thị Thu Hiền
2021Ứng dụng và chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương: Trường hợp nghiên cứu tại Trường Đại học Hồng ĐứcNgô, Chí Thành