Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7085
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Đặng, Quang Hiếu
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng hành vi mua sắm và nhận biết thương hiệu của các thương hiệu thương mại điện tử. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu đó. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Description: 102 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7085
ISSN: B1503748
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 35.175.212.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.