Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorNgô, Trung Tín-
dc.date.accessioned2019-02-28T01:19:56Z-
dc.date.available2019-02-28T01:19:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507715-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7132-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Chợ nổi Cái Răng thành phố Cần Thơ của du khách nội địa, từ đó đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong việc hoạch định những chiến lược kinh doanh hiệu quả, phát triển các dịch vụ du lịch mới để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến chợ nổi Cái Răng thành phố Cần Thơ của khách du lịch nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.24.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.