Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72149
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo
Authors: Đặng, Văn Ơn
Keywords: Nước suối Vĩnh Hảo
Sự hài lòng
Khách hàng
Chất lượng sản phẩm
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 594 .- Tr.28-30
Abstract: Thông qua những vấn đề lý luận về sự hài lòng của khách hàng và thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo trong thời gian vừa qua. Bài báo này đã phân tích những thuận lợi và khó khăn, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp và mang tính khả thi để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm nước suối Vĩnh Hảo trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72149
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 44.197.251.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.