Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hưng-
dc.contributor.authorTống, Thị Bích Nguyệt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Huế-
dc.contributor.authorĐào, Thị Xim-
dc.date.accessioned2022-01-10T02:54:58Z-
dc.date.available2022-01-10T02:54:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72280-
dc.description.abstractTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp xuất khẩu, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. Trên cơ sở tổng quan nghiên cứu về CSR và tình hình xuất khẩu thủy sản của Việt Nam, bài viết phân tích thực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam, chỉ ra những hạn chế, từ đó, đề xuất một số khuyến nghị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 05 .- Tr.3-15-
dc.subjectCSRvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectThủy sảnvi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.211.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.