Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nhan Như Ngọc-
dc.date.accessioned2022-01-10T03:22:51Z-
dc.date.available2022-01-10T03:22:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72331-
dc.description.abstractNghiên cứu kiểm định các nhân tố chính ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với công ty. Điểm mới của nghiên cứu thể hiện qua việc: (1) Tích hợp trách nhiệm xã hội, giá trị khách hàng, và công bằng giá vào mô hình giải thích sự biến thiên của chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với công ty trên quan điểm của người hệ giữa người tiêu dùng; (2) đề xuất giá trị đạo đức là một loại giá trị khách hàng trong bối cảnh tiêu dùng liên quan đến trách nhiệm xã hội, (3) sử dụng phương pháp đa phân tích nhằm đánh giá chính xác quan hệ phức tạp giữa các biến trong mô hình nghiên cứu. Kết quả phần tích PLS-SEM cho thấy mô hình phù hợp tốt với dữ liệu nghiên cứu, đồng thời khám phá vai trò quan trọng nhất của giá trị khách hàng đối với chất lượng quan hệ, kế đến là trách nhiệm xã hội và công bằng giá. Phân tích mạng nơ-ron nhân tạo góp phần khẳng định kết quả của PLS-SEM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 09 .- Tr.43-77-
dc.subjectChất lượng quan hệvi_VN
dc.subjectCông bằng giávi_VN
dc.subjectPLS-SEMvi_VN
dc.subjectMạng nơ-ron nhân tạo ANNvi_VN
dc.subjectGiá trị khách hàngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với công ty: Kết quả kiểm định PLS-SEM và nơ-ron nhân tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.08 MBAdobe PDF
Your IP: 44.220.251.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.