Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:30:37Z-
dc.date.available2022-01-20T08:30:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73122-
dc.description.abstractĐội ngũ giáo viên là người có vai trò quyết định tới sự thành công của đổi mới giáo dục bởi họ là người trực tiếp hiện thực hóa các mục tiêu đổi mới giáo dục đến học sinh. Do đó, sự sẵn sàng với đổi mới của giáo viên có ảnh hưởng đáng kể đến hành vi thực hiện đổi mới của họ. Mẫu nghiên cứu thuận tiện gồm 594 giáo viên đang giảng dạy tại các trường phổ thông công lập. Bảng hỏi gồm các thang đo đủ độ tin cậy và độ giá trị và phỏng vấn sâu được sử dụng để thu thập dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên tương đối sẵn sàng về mặt cảm xúc với đổi mới giáo dục. Các cảm xúc nổi trội là hy vọng, cảm thấy có động lực và cảm thấy quá tải. Dữ liệu định tính mô tả sâu hơn sự đa dạng của các tình huống dẫn đến cảm xúc tiêu cực khi thực hiện các yêu cầu của đổi mới giáo dục. Kết quả này cỏ ý nghĩa khám phá hiện trạng sự sẵn sàng với đổi mới giáo dục của giáo viên phổ thông hiện nay; đồng thời, góp phần chỉ ra thế mạnh cũng như các vấn đề từ phía giáo viên trong tiến trình đổi mới giáo dục hiện nay để có những biệp pháp phù hợp thúc đẩy sự sẵn sàng đối với đổi mới giáo dục của giáo viên phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.62-78-
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo viên phổ thôngvi_VN
dc.subjectSự sẵn sàng về cảm xúcvi_VN
dc.titleSự sẵn sàng về cảm xúc của giáo viên phổ thông với đổi mới giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.