Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2022-01-21T01:41:55Z-
dc.date.available2022-01-21T01:41:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73229-
dc.description.abstractCó thể nói, doanh nghiệp (DN) hiện đại ngày nay ngày càng dựa vào mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, để thực hiện các hoạt động kinh doanh quan trọng. Những mối quan hệ như thuế ngoài hay hợp tác cho phép quy trình kinh doanh được thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn về chi phí hoặc không cần đầu tư vào quy trình sản xuất tốn kém. Nhiều thuật ngữ khác nhau đã được sử dụng, để mô tả các mối quan hệ phức tạp được phát triển gần đây như tổ chức ảo, tổ chức rỗng hay tổ chức mạng. Bài viết này, nhằm mục đích làm sáng tỏ cấu trúc kinh doanh phức tạp và những lưu ý khi quản trị hiệu quả chiến lược tại những mô hình kinh doanh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 09 .- Tr.15-17-
dc.subjectCấu trúc kinh doanh phức tạpvi_VN
dc.subjectTổ chức ảovi_VN
dc.subjectHợp tácvi_VN
dc.subjectQuản trị hiệu quả chiến lượcvi_VN
dc.titleQuản trị hiệu quả chiến lược trong các cấu trúc kinh doanh phức tạpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
848.1 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.48.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.